BỘ SƯU TẬP #WINTER_ANGEL 2018 – WHITE ANT
BỘ SƯU TẬP #WINTER_ANGEL 2018

BỘ SƯU TẬP #WINTER_ANGEL 2018

Ngày đăng: 14/12/2018

BỘ SƯU TẬP #WINTER_ANGEL – NỔI BẬT PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI CHO QUÝ CÔ SÀNH ĐIỆU


Hà Nội, sớm chiều trở lạnh đầu đông, quá lý tưởng cho những nàng thơ mê mix & match thời trang. Chỉ với một chiếc váy nhẹ nhàng kết hợp cùng chiếc áo khoác dáng dài là bạn đã có set đồ thời thượng chẳng kém gì các siêu mẫu Quốc tế.
Không chỉ thiết kế ra những mẫu măng tô đẹp, #White_Ant còn khéo léo sử dụng chất liệu len Cashmere với bề mặt sóng nước Water Rippe để dệt lên phong cách thời trang sang trọng nhất “mùa mốt” Thu Đông 2018.
Điểm nhấn của những chiếc áo nằm ở sự quý hiểm của sợi len Cashmere - Sợi len có khả năng cách nhiệt gấp 10 lần so với len nhân tạo, đã trải qua 5 lần xử lý bề mặt và 2 lần nhuộm với kỹ thuật hiện đại nhất thế giới. Không những thế, đây còn là loại sợi siêu nhẹ và có độ bền vượt trội, có thể giữ nguyên form dáng ban đầu sau nhiều năm sử dụng.
Thay vì khoác những chiếc áo lông thú to dày hay những chiếc áo dạ truyền thống nặng tay, giờ đây phái đẹp có thể tự tin sải bước giữa phố đông với tấm áo măng tô sợi Cashmere ấm áp, nhẹ tênh & tôn dáng đến từng milimet.
Đặc quyền của phụ nữ là làm đẹp, vì thế đừng ngần ngại đến White Ant "sắm sửa" những chiếc áo mới nhất cho mình nàng nhé!
--"White Ant - Younger More Confident"--
Producer: Hương Bạch
Designer: Cuong Tran Manh
Stylist : Thiên Vân 
Model : Kristina Minyaylo
Photographer: Mường Thanh

Với những item hot từ thời trang công sở nữ White Ant, hy vọng các cô nàng sẽ được xinh đẹp, tự tin, rạng ngời trong mùa hè sắp tới. Hãy để Whiteant thổi một làn gió mới cho các tín đồ thời trang công sở văn phòng !!!
----- White Ant - Youger More Confident -----
Hotline: 1800 6135 nhánh 101
Mua online: https://www.facebook.com/whiteant.vn/ 
Website: http://www.whiteant.vn/ 
Hệ thống showroom: http://whiteant.vn/pages/he-thong-cua-hang