Làm đẹp

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Cho Nàng Công Sở

Đăng bởiNguyễn Minh Ánh vào lúc

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Cho Nàng Công Sở

Ngồi làm việc đến 8 tiếng liên tục hàng ngày khiến nàng công sở luôn phải đau đầu vì chiếc bụng ngấn mỡ. Nhưng đừng quá lo lắng White Ant sẽ đưa ra cho nàng một vài gợi ý giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nàng công sở thêm tự tin.

Trung bình hàng ngày mỗi nàng công sở phải ngồi 8 tiếng đồng hồ, mỗi phút ngồi cơ thể bạn chỉ tiêu hoa từ 1-2 calo trong khi lượng calo nạp vào cơ thể lại rất lớn. Chính vì thế lượng calo quá nhiều không được sử dụng sẽ chuyển hóa thành năng lượng dữ trữ dưới hình thức là các chất béo và tế bào mỡ. Đó là nguyên nhân khiên cân nặng của dân công sở dễ tăng mất kiểm soát.

Do đó, điều cần lưu ý đầu tiên đó là tư thế ngồi, bạn cần phải thay đổi tư thế thường xuyên để phần cơ bụng được hoạt động giúp tránh việc mỡ tụ lại một chỗ, gây béo bụng. Ngồi với tư thế thẳng lưng và thoải mái không chỉ giúp bạn tránh bị cong vẹo cột sống mà còn có thể sở hữu “tấm lưng ong” chuẩn.

Ngoài ra, những nàng làm việc văn phòng thường ăn trưa ngay trên bàn làm việc, có thể vừa ăn vừa làm việc riêng. Việc ăn uống mất tập trung khiến bạn không có cảm giác ăn no dẫn đến việc ăn nhiều. Khi cơ thể nạp lượng calo vượt mức quy định, cân nặng dễ tăng quá mức kiểm soát. Sự tiện lợi từ đồ ăn nhanh cũng là mối nguy hại rất lớn tới cân nặng cũng như mỡ bụng của nàng công sở.

Cách khắc phục dễ nhất là nàng công sở nên bỏ thói quen làm việc riêng trong khi ăn, nên ăn chậm và nhai kĩ. Nàng công sở cũng nên uống nhiều nước giúp giảm cảm giác thèm ăn. Và thay thế nhưng đồ ăn nhanh bằng trái cây và các loại hạt. Nếu nàng có thói quen ă vặt thì có thể sử dụng sữa chua và trái cây, là một món ăn vặt rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp kích thích đốt cháy năng lượng, đẩy lùi nguy cơ béo bụng. 

Việc làm tại văn phòng ít vận động tiêu hao năng lượng cũng chính là nguy cơ khiến mỡ có xu hướng tích nhiều ở những phần cơ thể ít vận động.Vì vậy, khi ngồi làm việc liên tục nhiều giờ, không đứng dậy vận động, tập thể thao, các vòng bụng, đùi và bắp tay sẽ nhanh chóng tăng lên. Không chỉ vậy, các cơ quan như cột sống và hàng loạt các cơ lưng, cổ, vai, gáy… cũng bị ảnh hưởng.

Bạn nên tranh thủ tận dụng mọi cơ hội để cơ thể được vận động, thay vì đi thang máy hãy đi thang bộ tránh chỉ ngồi một chỗ. Cứ sau khoảng một đến 2 tiếng, bạn nên đứng lên đi lấy một cốc nước hoặc đi dạo một vòng quanh phòng để giúp tiêu hao năng lượng, giữ gìn vóc dáng khỏe đẹp.

Khắc phục những thói quen xấu, tạo thói quen lành mạnh cho chính bản thân sẽ giúp dân văn phòng giữ cân nặng một cách dễ dàng. Chỉ cần thay đổi từng bước từ nhỏ nhất nàng sẽ có thể xua đi nỗi lo mỡ bụng để cho một thân hình thon gọn hơn. 

Hi vọng những gợi ý trên của White Ant sẽ giúp nàng công sở giảm đi phần mỡ bụng đáng ghét, thêm tự tin khoe vóc dáng !





Bài viết mới


Lên đầu