WHITE ANT FALL/WINTER 2018 FASHION SHOW - MÀN CHÀO ĐÔNG ĐẦY ẤN TƯỢNG T
WHITE ANT FALL/WINTER 2018 FASHION SHOW - MÀN CHÀO ĐÔNG ĐẦY ẤN TƯỢNG TỪ WHITE ANT

WHITE ANT FALL/WINTER 2018 FASHION SHOW - MÀN CHÀO ĐÔNG ĐẦY ẤN TƯỢNG TỪ WHITE ANT

Ngày đăng: 05/11/2018

Là thương hiệu lần đầu tiên tổ chức show diễn thời trang, White Ant đã thật sự làm ấm lòng trái tim những người hâm mộ và yêu quý thương hiệu bởi màn chào Đông đầy ấn tượng với show diễn thời trang thu đông 2018 Dream of Green

Đêm ngày 03/11/2018, WHITE ANT Fall/winter 2018 fashion show chính thức diễn ra với chủ đề Dream of Green - ước mơ về một cuộc sống xanh bất tận, một thế giới thời trang ngập tràn sắc màu sự sống. Show trình diễn đã mang lại những màu sắc và cung bậc cảm xúc cho người toàn thể khách mời. 

Với sự đầu tư công phu của dàn âm thanh ánh sáng và sân khấu được set up tinh tế, toàn không gian mang lại cho khách mời trọn vẹn tinh thần White Ant và sắc màu một show trình diễn chuyên nghiệp. 

Khách hàng được dẫn dắt từ cảm xúc này tới cảm xúc khác như một bữa tiệc buffet đủ đầy hương vị.Thỏa mãn trí tò mò và hiểu thêm về những công đoạn kỳ công và tỷ mỉ trong quá trình sản xuất sản phẩm cũng như tìm hiểu kỹ, cảm xúc với phần trình diễn từ ca sĩ khách mời và đặc biệt là mãn nhãn trong 2 màn trình diễn với 2 Bộ sưu tập nằm trong show diễn: BST Dream of Green (ước mơ xanh) và Sunshine (Hừng đông). 
BST Dream of Green – Giấc mơ xanh bao gồm 20 mẫu thiết kế là những sản phẩm được lấy cảm hứng từ màu xanh tự nhiên, được các nghệ sĩ thiết kế khoác lên những bộ trang phục của mình. Điểm đặc biệt của BST là vật liệu chủ đạo từ chất liệu dạ lạc đà Nam Mỹ cao cấp bậc nhất thế giới, ấm, mịn, sắc nét, và chưa có hãng thời trang nào ứng dụng sản xuất tại Việt Nam một phần sự đắt đỏ và quý hiếm của loại vật liệu này.  


BST Sunshine (Hừng đông) với 20 bộ sưu tập với màu sắc chủ đạo là đỏ và cam trên nền vật liệu họa tiết caro hot trend, cùng với vật liệu lạc đà Nam Mỹ và cashmere 100% lông cừu, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ánh nắng của mùa đông, ánh của thời trang chiếu rọi từ nước Pháp để khơi dậy nguồn sáng tạo và đam mê thời trang. Sunshine cũng là vầng sáng xuất hiện khi giấc mơ xanh được hiện thực hóa. 

2 màn trình diễn mang đến cho khách hàng sự tươi mới rạo rực và khơi dậy trong trái tim người xem tình yêu thời trang mạnh mẽ. 

Show diễn thời trang khép lại nhưng mở ra một chặng đường hoàn toàn mới, là lời tuyên bố của White Ant sẽ luôn tìm tòi khám phá để đem lại vẻ đẹp và những sản phẩm chất lượng nhất cho toàn thể khách hàng.