SUSTAINABLE FASHION: BỀN VỮNG TỪ LỐI SỐNG
- Tầm Nhìn Của Sustainable Fashion
- Bền Vững Từ Tư Duy
- Bền Vững Từ Nguyên Liệu
- Nói không với Green-washing
- Sứ Mệnh Bền Vững của WHITE ANT
Tầm Nhìn Của Sustainable Fashion
Thời trang bền vững không chỉ đơn thuần là việc tạo ra hay sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường mà còn là một tầm nhìn về cách sống và tương tác với thế giới xung quanh.
Trong ngành thời trang truyền thống, có những giai đoạn người lao động thường đối mặt với điều kiện lao động kém đạo đức, thậm chí bị áp bức, và việc trả lương thưởng ở dưới mức tối thiểu và thậm chí sử dụng lao động trẻ em như một giải pháp thay thế rẻ tiền.
Việc tìm hiểu nguồn gốc của sản phẩm, về quy trình sản xuất và về ảnh hưởng của sản phẩm đó đến môi trường và xã hội là vô cùng cần thiết. Cùng với tầm nhìn bền vững và hành trình tư duy hơn 18 năm, WHITE ANT khuyến khích việc tiêu thụ có trách nhiệm và giúp mọi người có cái nhìn tổng thể về thời trang. Đồng thời cũng khuyến khích sử dụng sản phẩm từ những thương hiệu có nguồn gốc và quy trình mang tính nhân đạo để tạo điều kiện cho những người lao động có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Được chăm chút từng bước từ khâu thiết kế đến sản xuất sản phẩm. Mọi không gian làm việc
đều mang đậm tính nhân văn và tràn ngập sự sáng tạo.
Bền Vững Từ Tư Duy
Từng chi tiết đều được chăm chút cẩn thận tỉ mỉ để tạo ra vẻ đẹp từ những gì nhỏ bé.
Tư duy tối giản, lược bỏ những gì thừa thãi, không cần thiết để quan tâm đến những thứ thực sự quan trọng với mình.
Không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ hay màu sắc nổi bật, các sản phẩm vẫn cực kỳ đẹp mắt và
thể hiện được khí chất người sử dụng
Bền Vững Từ Nguyên Liệu
Một số vật liệu bền vững được sử dụng trong
BST “Journey of green” Spring summer 2024 của WHITE ANT.
Nói KHÔNG với Green-washing
Green-washing trong ngành công nghiệp thời trang được hiểu là một chiến lược marketing lợi dụng sự quan tâm của khách hàng, cố tình tạo ra dấu ấn bền vững hay dấu ấn "xanh", nhưng thực tế lại thiếu trung thực hoặc cố gắng che giấu các vấn đề môi trường và xã hội trong quy trình sản xuất của họ. Như việc sử dụng các từ ngữ như "xanh" hoặc "bền vững" trong quảng cáo sản phẩm của mình mà không cung cấp thông tin cụ thể hoặc minh bạch về các yếu tố bền vững của họ.
Việc "Tẩy xanh" hay Green-washing đã phần nào lừa dối khách hàng và thiếu về tính đạo đức trong kinh doanh nói chung và thời trang nói riêng, nó đã đi ngược hoàn toàn với mục đích và tiêu chí của xu hướng thời trang bền vững.
Sứ Mệnh Bền Vững của WHITE ANT
WHITE ANT không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là biểu tượng của sự cam kết đối với thời trang bền vững và cộng đồng. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao và bền vững, WHITE ANT đã và đang chứng minh vai trò của mình trong việc thúc đẩy một cách sống bền vững hơn cho tương lai.
Xem thêm các sản phẩm mới nhất từ Spring Summer Collection 2024 tại đây
————————————————
WHITE ANT - LIMITED EDITION
* Hotline: 0963.382.338
* Email CSKH: cskh@whiteant.vn
* Facebook: facebook.com/whiteant.vn
* Instagram: whiteant_official
————————————————
#journeyofgreen #sustainablefashion #minimalfashion #minimalism #springsummer24 #whiteant #quangbinh