WHITE ANT FALL/WINTER 2018 FASHION SHOW
WHITE ANT FALL/WINTER 2018 FASHION SHOW

WHITE ANT FALL/WINTER 2018 FASHION SHOW

Ngày đăng: 02/11/2018

WHITE ANT F/W 2018 FASHION SHOW 

Với mong ước đưa WhiteAnt vươn xa hơn trong làng thời trang Việt và khẳng định sứ mệnh góp phần phát triển thời trang nước nhà trong giai đoạn hội nhập với thời trang quốc tế. Thời trang công sở nữ WhiteAnt tổ chức show diễn Thời Trang Thu Đông 2018 " DREAM OFF GREEN" mang lại hơi thở, định hướng phong cách thời trang cho quý cô văn phòng, công sở nữ có được những bộ cánh diện đẹp mọi lúc mọi nơi. 

Sau 11 năm hình thành và phát triển, WhiteAnt đánh dấu mốc quan trọng với show diễn lần này, như một bước ngoặt lớn để khẳng đinh và tiếp bước con đường đã và đang xây dựng. Lần này thời trang Whiteant mang tới các thiết kế được làm từ những chất liệu nổi tiếng như: dạ lạc đà Nam Mỹ, dạ lông cừu, len, nhung, lụa,....

“DREAM OF GREEN” - Đêm diễn hội tụ dàn Người mẫu, Ca sĩ chuyên nghiệp quán quân Sao Mai 2015 - Hoàng Hồng Ngọc và cả khách mời siêu đặc biệt là những thiên thần nhỏ Whiteant. 

Món quà được gửi tặng các vị khách quý cũng phải là món quà ấm áp từ trái tim: “Khăn lụa White Ant” tuyệt đẹp! 
Mẫu khăn lụa mới nhất nhà White Ant, được may riêng cho bộ sưu tập Fall/winter 2018 sẽ là những vũ khí bí mật của chị em trong dịp thu đông này! 


"Dream of Green" - Bữa tiệc của những chị em xinh đẹp luôn yêu thương và ủng hộ White Ant trong suốt thời gian vừa qua cộng hưởng trong tình yêu thời trang.
Sự có mặt của tất cả các vị khách mời sẽ là niềm hân hoan và vinh hạnh vô giá của nhà White Ant và WHITE ANT FALL/WINTER 2018 FASHION SHOW - “DREAM OF GREEN”.
BẠN ĐÃ CẦM TẤM GIẤY MỜI TRÊN TAY, SẴN SÀNG BƯỚC VÀO THẾ GIỚI “DREAM OF GREEN” CÙNG WHITE ANT CHƯA? 
Hãy đừng quên cuộc hẹn của chúng ta trong tháng 11 này và khi đi nhớ mang theo giấy mời nhé!