ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, không bị bẩn hay có mùi lạ.
- Không áp dụng đổi trả cho sản phẩm: đặt may/chỉnh sửa theo yêu cầu, quà tặng hoặc ưu đãi từ 50% trở lên.
- Thời gian đổi trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
- Đơn hàng nhận tại Việt Nam.
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi một lần.
- Giá sản phẩm đổi >= giá sản phẩm đã mua. Nếu thấp hơn, WHITE ANT sẽ không hoàn tiền.
- Đơn hàng đổi được WHITE ANT hỗ trợ 1 chiều phí ship.
- Sản phẩm đã mua không trả hàng và không hoàn tiền.
THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Bảo hành trong vòng 1 năm đối với nhóm sản phẩm cao cấp: Dạ lông cừu & Dạ lạc đà Nam mỹ
- Bảo hành trong vòng 6 tháng đối với toàn bộ sản phẩm còn lại
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm mua ở các chương trình <= 50%
- Mắc lỗi liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Rộng/chật trong quá trình sử dụng do cơ thể béo lên hoặc gầy xuống
- Hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Ví dụ: hỏng khoá, bục đường may..
- Trường hợp hỏng hóc do các tác động dưới đây không được bảo hành
Quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
Sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rách nát và chầy xước không có khả năng khắc phục.
Sản phẩm bị hỏng do ẩm mốc hoặc bị côn trùng, chuột bọ xâm nhập vào làm hỏng. Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ gây ra.
+ Sản phẩm hỏng quá rách nát, không còn nguyên lành do sử dụng quá nhiều hoặc sử dụng hóa chất mà không có thể chỉnh sửa lại hình dáng ban đầu.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Bước 1: Nhân viên WHITE ANT tiếp nhận sản phẩm bị mắc lỗi. Kiểm tra sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành không? đánh giá lý do và đưa ra phương án giải quyết.
- Bước 2: Khi sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và đưa ra phương án xử lý NVBH tiếp nhận và ghi phiếu hàng sửa cho khách hàng.
- Bước 3: Khi nhận hàng yêu cầu khách hàng đem theo giấy biên nhận và kiểm tra kỹ lại hàng hóa đã được chỉnh sửa.
Lưu ý: Nếu trong trường hợp chưa hài lòng về sản phẩm & chất lượng chỉnh sửa yêu cầu lại được lặp lại quy trình lần 1 lần nữa