CAMPAIGN: “VÒNG TRÒN” PRE-FALL’ 23 COLLECTION I WHITE ANT
CAMPAIGN: “VÒNG TRÒN” PRE-FALL’ 23 COLLECTION I WHITE ANT

CAMPAIGN: “VÒNG TRÒN” PRE-FALL’ 23 COLLECTION I WHITE ANT

Ngày đăng: 17/08/2023

#CAMPAIGN: “VÒNG TRÒN” PRE-FALL’ 23 COLLECTION I WHITE ANT

“𝑁𝑎𝑡𝑢𝑟𝑎𝑙, 𝑠𝑜𝑜𝑡ℎ𝑖𝑛𝑔 𝑠𝑜𝑢𝑙, 𝑠𝑒𝑙𝑓 ℎ𝑒𝑎𝑙𝑖𝑛𝑔!”

Khi những cơn gió rừng thổi bập bùng lều trại, trầm ngâm trên ghế dù, nghe râm ran tiếng ve, dế kêu, khẽ nhắm mắt cảm nhận vị mơn man của thảo nguyên trên làn da, hít thở thật sâu cho đầy lồng ngực không khí tự nhiên. Là lúc cảm xúc thiên nhiên xoa dịu tâm hồn... “thiên nhiên có khả năng chữa lành”

Không gian kỳ quan thiên nhiên Núi Mắt Thần (Núi Thủng), một thảo nguyên xanh cổ tích giấu mình giữa núi rừng Cao Bằng, mùa thu này White Ant sẽ mang đến bộ sưu tập Vòng Tròn - Cái tên là biểu tượng quan trọng trong nhiều nền văn hóa, tượng trưng cho sự hòa hợp và thống nhất.

Hình ảnh đại diện cho những khía cạnh phẩm chất của các mỹ cảm, tính phi đối xứng, đơn giản không cầu kỳ, tự nhiên mà tinh tế đầy thanh nhã. Hiện thân của sự tự do và yên bình, tượng trưng cho sự vĩnh cửu không có sự bắt đầu hay kết thúc.

Vòng Tròn Pre Fall’23, không gian thời trang mới, nơi kết nối chuỗi vòng tròn lặp lại theo thời gian đề cao sự đơn giản là cốt lõi.

Với phong cách hiện đại nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, bộ sưu tập mang sự thô mộc nhưng vẫn giữ nét hài hoà, thanh tao. Trong hành trình theo đuổi kim chỉ nam: thời trang bền vững & khai thác các nguyên liệu tự nhiên, các thiết kế của “Vòng Tròn” đã tập trung khai thác các đường nét cơ bản, mang đậm vẻ giản đơn, song vẫn thể hiện đầy đủ nhất sự hiện đại, cao cấp, cùng sự tao nhã.

Đặc biệt bộ sưu tập ưu tiên sử dụng những gam màu tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế như: màu nâu của gỗ, màu trắng của đá, là nền tảng để xây dựng hình tượng người phụ nữ thanh lịch, sang trọng mà đầy tinh tế. Một vẻ đẹp không rực rỡ xa hoa mà chỉ hướng tới những điều nhẹ nhàng, bình dị trong nhịp sống đương đại.

“Vòng tròn”, hành trình tiếp tục ghi dấu hình ảnh mẹ thiên nhiên của nhà Kiến, cùng White ant đến với điểm dừng chân tiếp theo Núi thủng Cao Bằng để một lần nữa cảm nhận được vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên bên cạnh những thiết kế tuyệt vời đến từ bộ sưu tập mới nhất Pre fall 2023.

#Vongtron #SUSTAINABLEFASHION #prefallcollection2023

#whiteant #nuithungcaobang #nuimatthan #linhchi #triacetate #cupro #Jacquardcotton #natural #soothingsoul #sefthealing

————————————————

WHITE ANT - LIMITED EDITION

* Hotline: 0963.382.338

* Email CSKH: cskh@whiteant.vn

————————————————

Credits

PRODUCER : WHITE ANT TEAM

Art Direction: Nga Vũ

Model: Linh Chi

Photo: Bách Nq

Stylist: Trâm Anh

Designer: Trâm Anh

Video: Tuấn Đức, Danh Tấn

Makeup: Thiên Hương

Hair: Thu Hiền

Brand assistant: Trịnh Công, Dịu Nguyễn, Bình Minh, Len Hồ

Photo assistant: Việt Anh, Hoàng Anh

Content creator: Len Hồ