Cupro – WHITE ANT
Cupro -

Cupro - "Áo điều hòa"hay còn gọi là lụa nhân tạo của thời trang cao cấp

Ngày đăng: 16/08/2022

Cupro - "Áo điều hòa"hay còn gọi là lụa nhân tạo của thời trang cao cấp

Cupro - hay còn gọi là lụa nhân tạo, nguồn gốc sợi Cupro tận dụng tối đa phần xơ bông sau khi đã thu hoạch 

1. Đặc tính
 "Áo điều hòa", siêu mịn, kháng khuẩn hút ẩm vượt trội sơ với Lụa Cupro là chất liệu không thể không nhắc đến nhờ khả năng “điều hoà”, giúp người mặc có cảm giác mát rượi khi sợi vải trượt trên da Những đặc tính này thừa hưởng từ Sợi Cupro, sợi siêu nhẹ, mát với biệt danh “áo điều hoà”, mềm mịn, mỏng hơn cả sợi tóc con người làm cho khả năng thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn của loại sợi này vượt trội so với lụa Silk. 

2. Bề mặt trơn mịn, óng ả mà không nhăn nhàu, siêu nhẹ chỉ 34g/m2, Vải Cupro được sản xuất với thành phần 73% là sợi Cupro là loại sợi có được sự cân bằng giữa tự nhiên và tổng hợp tốt nhất. Bên cạnh đó, nhờ phương pháp xử lý đặc biệt mà sợi cupro có tiết diện tròn và rất đều nhau (rất khó có ở sợi tự nhiên), khiến cho bề mặt vải tương tự lụa song lại rất ít nhàu, và đương nhiên là mềm mịn hơn nhiều so với cotton truyền thống. 

3. Cupro hạn chế tích điện tối đa bảo vệ da tối đa Bạn biết không những đồ có chất liệu sợi tổng hợp như polyester, nylon có thể dễ dẫn tới tĩnh điện. Chất liệu vải làm từ sợi tự nhiên sẽ dễ dàng giữ được độ ẩm, nhờ đó, hạn chế được tình trạng có quá nhiều electron di chuyển xung quanh váy áo. Để loại bỏ việc này bạn nên chọn mua trang phục từ sợi tự nhiên, vừa không bất tiện mà lại bảo vệ tuyệt đối sức khỏe của mình. 

4. Những thứ thuộc về tự nhiên đặt lên nhau sẽ đều cùng giúp nhau tỏa sáng Với vật liệu mới Cupro White Ant gửi bạn một món đồ đủ đẳng cấp thời trang cao cấp, thời trang bền vững và với một tổng thể thống nhất nhà Kiến hy vọng bạn sẽ tỏa sáng và tự tin thêm hơn nữa vì một Brand mình yêu có.
Cùng chiêm ngưỡng các sản phẩm nhà White Ant được làm từ chất liệu này nhé !