VÒNG TRÒN PRE-FALL '23 COLLECTION BY WHITE ANT
VÒNG TRÒN PRE-FALL '23 COLLECTION BY WHITE ANT

VÒNG TRÒN PRE-FALL '23 COLLECTION BY WHITE ANT

Ngày đăng: 15/08/2023

VÒNG TRÒN PRE-FALL '23 COLLECTION BY WHITE ANT

𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑎́𝑖 𝑡𝑒̂𝑛 𝑣𝑜̛́𝑖 đ𝑎 𝑡𝑎̂̀𝑛𝑔 𝑦́ 𝑛𝑔ℎ𝑖̃𝑎

Không chỉ là biểu tượng hình học mà còn là thứ tạo nên sự sống, ẩn chứa sự bí ẩn của tự nhiên và sự hoàn hảo cân bằng của cuộc sống.

Cùng tìm hiểu cái tên của BST nhà Kiến và về một trong những biểu tượng hình học lâu đời nhất nhân loại trong các lĩnh vực nhé

𝑽𝒂̆𝒏 𝒉𝒐́𝒂: Vòng tròn thường được sử dụng tượng trưng cho sự hòa hợp và thống nhất, cho sự vĩnh cửu vì nó không có sự bắt đầu hay kết thúc.

Biểu trưng của khí, của bầu trời (cung Hoàng Đạo), của mặt trời, của cuộc sống (vòng m Dương), của thời gian (mặt đồng hồ), của sự vận động và đối chuyển (bánh xe luân hồi), sự bảo hộ (cái khiên), sự bảo mệnh (nhẫn, vòng đeo tay).

𝑪𝒖𝒐̣̂𝒄 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈: Vòng tròn cuộc sống có nghĩa là một chuỗi liên tục của các trải nghiệm, sự biến đổi không ngừng với những thăng trầm, tiến, lùi trong nhiều lĩnh vực. Điều duy nhất cố định là sự xoay vần, thay đổi không ngừng của vũ trụ rộng lớn theo những quy luật riêng mà con người khó nắm bắt

Một vòng tròn cuộc sống cân bằng là ước mơ của mỗi người để tạo nên sự trọn vẹn, đủ đầy và hạnh phúc.

𝑵𝒈𝒉𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒖𝒂̣̂𝒕: Vòng tròn đại diện cho những khía cạnh phẩm chất của các mỹ cảm, tính phi đối xứng, đơn giản không cầu kỳ, tự nhiên, tinh tế thanh nhã, sự tự do, yên bình, một tâm hồn hạnh phúc

𝑪𝒖̀𝒏𝒈 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆 𝑨𝒏𝒕 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒏𝒐̂́𝒊 𝑽𝒐̀𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐̀𝒏 𝒗𝒐̛́𝒊 𝑻𝒉𝒐̛̀𝒊 𝑻𝒓𝒂𝒏𝒈:

Từ nguồn cảm hứng đã kết nối tâm thức và sự thôi thúc sáng tạo không ngừng, nhà thiết kế White Ant đã cùng “vòng tròn” tạo ra không gian thời trang ấn tượng cho mùa mốt Pre-Fall 2023, một không gian liên kết những chuỗi vòng tròn lặp lại theo thời gian đề cao sự đơn giản là cốt lõi.

Bộ sưu tập thể hiện phong cách hiện đại nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, sự thô mộc nhưng vẫn mang nét hài hoà. Với kim chỉ nam: thời trang bền vững & khai thác các nguyên liệu tự nhiên, các thiết kế Vòng tròn sẽ tập trung vào các đường nét cơ bản, mang đậm vẻ giản đơn, song lại thể hiện đầy đủ nhất sự hiện đại, cao cấp, cùng sự tao nhã.

𝐶𝑢̀𝑛𝑔 𝑊ℎ𝑖𝑡𝑒 𝐴𝑛𝑡 𝑘ℎ𝑎́𝑚 𝑝ℎ𝑎́ đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑑𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑎̂𝑛 𝑡𝑖𝑒̂́𝑝 𝑡ℎ𝑒𝑜 “𝑁𝑢́𝑖 𝑇ℎ𝑢̉𝑛𝑔” 𝐶𝑎𝑜 𝐵𝑎̆̀𝑛𝑔 - 𝑀𝑎̆́𝑡 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑒̣ 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛, 𝑐ℎ𝑖𝑒̂𝑚 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚 𝑣𝑒̂̀ 𝑣𝑜̀𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜̀𝑛 𝑐𝑢𝑜̣̂𝑐 𝑠𝑜̂́𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑠𝑎̆̃𝑛 𝑠𝑎̀𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑖𝑒̂𝑚 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̃𝑛𝑔 “𝑏𝑢̛̃𝑎 𝑡𝑖𝑒̣̂𝑐” 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑡𝑟𝑎𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑎̀ 𝐾𝑖𝑒̂́𝑛 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑀𝑢̀𝑎 𝑇ℎ𝑢 𝑛𝑎̀𝑦!

#Vongtron #SUSTAINABLEFASHION #prefallcollection2023

#whiteant #nuithungcaobang #triacetate #cupro #cotton #Jacquardcotton