Dạ lạc đà siêu phẩm xuất hiện nổi bật trên sàn diễn Fall/winter 2018 W – WHITE ANT
Dạ lạc đà siêu phẩm xuất hiện nổi bật trên sàn diễn Fall/winter 2018 White Ant Fashion show

Dạ lạc đà siêu phẩm xuất hiện nổi bật trên sàn diễn Fall/winter 2018 White Ant Fashion show

Ngày đăng: 06/11/2018

     Dream of Green - Giấc mơ về một một cuộc sống xanh bất tận, một thế giới thời trang ngập tràn sắc màu sự sống là chủ đề của Show diễn thời trang Thu Đông White Ant 2018 (White Ant Fall/winter 2018 fashion show) diễn ra vào tối ngày 03/11/2018 tại khách sạn Mường Thanh, Xa La, Hà Đông, Hà Nội. 

     Tại show diễn thời trang Thu Đông này, White Ant đã trình làng 2 bộ sưu tập Ready to wear vừa định hướng về màu sắc, xu hướng, vật liệu, vừa mang tính ứng dụng vô cùng cao giành cho các quý cô. 

     Điểm đặc biệt của màn trình diễn là sự xuất hiện ngất ngây của loại chất liệu hiếm hoi, xa xỉ và vô cùng đắt đỏ được sử dụng và khai phá đầu tiên từ thương hiệu Maxmara đình đám trên thế giới. Tại Việt Nam, White Ant là thương hiệu đầu tiên đem chất liệu dạ lạc đà Nam Mỹ ứng dụng vào thực tế sản xuất. Trong show diễn đầu tiên này, dạ lạc đà Nam Mỹ đã dược đưa vào một cách triệt để trong những bộ trang phục để trình làng trước công chúng với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. 


     Được tạo ra từ lông lạc đà Nam Mỹ Alpaca sinh sống tại Peru trên các cao nguyên của dãy Andes, dạ lạc đà Nam Mỹ đặc biệt trước tiên bởi sự quý hiếm và khó khai thác. Khi đưa vào sản xuất, để tạo ra loại vật liệu này, công nghệ dệt may cần trải qua 5 bước xử lý sợ và 8 lần nhuộm. Đặc tính khi sản phẩm hoàn thành ngoài việc có độ mềm mịn, bóng đồng nhất, khả năng hút ẩm, tách nhiệt cao, lông lạc đà còn có tính năng chống lửa, sợi vải xa xỉ đáp ứng đầy đủ moi tiêu chuẩn của US Consumer Product Safetv Commission (Sản phẩm tiêu dùng của Mỹ).

     Sản phẩm từ lông lạc đà sẽ luôn bền, không bị nhàu và luôn giữ được form dáng. Cùng ngưỡng những sản phẩm trong show diễn White Ant Fall/winter 2018 Fashion Shơ và cảm nhận sự đẳng cấp của loại vật liệu này. 

Với màu sắc đỏ Phương Đông, ấm nóng, bộ trang phục nằm trong màn trình diễn Sunshine 

 Mềm mại, độ rủ cao và bóng là những phẩm chất làm nên nét sang trọng

của áo dạ lạc đà Nam Mỹ
 

     Ngoài ra, show diễn thu đông 2018 của White Ant cũng có sự góp mặt của một loại vật liệu đặc biệt dạ lông cừu sóng nước water rippe - Là loại dạ lông cừu chất lượng số một trong các dòng dạ lông cừu. 


     Cả 2 bộ sưu tập với tính ứng dụng cao sẽ được trưng bày trên toàn hệ thống showroom White Ant

     Qúy khách hàng có thể tới về hệ thống showroom White Ant để trực tiếp cảm nhận những đặc tính mê mẩn của những dòng chất liệu đẳng cấp này.