DÁNG CHIỀU FALL-WINTER ‘23 COLLECTION – WHITE ANT
DÁNG CHIỀU FALL-WINTER ‘23 COLLECTION

DÁNG CHIỀU FALL-WINTER ‘23 COLLECTION

Ngày đăng: 26/10/2023

DÁNG CHIỀU FALL-WINTER ‘23 COLLECTION

𝐾ℎ𝑜𝑎̉𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑎̆́𝑐 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑡𝑟𝑎𝑛𝑔 ℎ𝑜̀𝑎 𝑣𝑎̀𝑜 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑐ℎ𝑎̣𝑚 đ𝑒̂́𝑛 𝑡𝑎̂𝑚 ℎ𝑜̂̀𝑛.

Ý nghĩa đầu tiên của “Dáng chiều” chính là Hoàng hôn.

Hình ảnh về sự kết thúc đẹp nhất, khoảnh khắc mặt trời chầm chậm lặn nơi đường chân trời vào cuối ngày, từng tia sáng mặt trời chiếu rọi qua các đám mây tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp đầy lãng mạn. Với sắc đỏ cam và vàng óng ánh, hòa cùng ráng mây hồng tím chuyển dần sang đen rồi quyện vào màn đêm tĩnh lặng.

John Lubbock từng nói: "Người ta không thể xem hoàng hôn mà không nghĩ đến ngày mai." Không chỉ là một thước phim đẹp của thiên nhiên đây còn là thời khắc mang trong mình ý nghĩa về sự kết thúc và điểm bắt đầu. Khi những cánh hoa đêm dần bung nở, sương đêm cũng khẽ đọng đón chờ nắng mai.

Hình tượng về người phụ nữ với vẻ đẹp yêu kiều, tinh tế

“Dáng chiều” - liên tưởng một người phụ nữ nhẹ nhàng, vóc dáng uyển chuyển, thanh thoát và vô cùng tinh tế . Cụm từ “Dáng chiều” mang đến một cảm giác tĩnh lặng, thanh tao và khép kín. Đây là hình ảnh vừa kết nối vừa là gợi nhắc một cách mới mẻ đến hình tượng xuyên suốt mà WHITE ANT xây dựng: một người phụ nữ hiện đại thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính.

Đỉnh Phượng Hoàng, nơi hiện thực hóa và đồng điệu cảm xúc cùng BST tiếp theo của nhà Kiến.

Tiếp bước hành trình xanh, những hình ảnh và thước phim tiếp theo từ BST mới nhất của nhà Kiến sẽ được ghi lại tại Đỉnh Phượng Hoàng. Dưới ánh hoàng hôn đậm chất thơ, bỏ qua những ồn ào, vồn vã phố thị, cùng chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất từ “DÁNG CHIỀU” nơi “tọa độ” yên bình và thơ mộng mới của Quảng Ninh.

————————————————

WHITE ANT - LIMITED EDITION

* Hotline: 0963.382.338

* Email CSKH: cskh@whiteant.vn

————————————————

#Dangchieu #SUSTAINABLEFASHION #fallwintercollection2023

#whiteant #dinhphuonghoang #cottonblendjersey #Knittedwool #natural