DÁNG CHIỀU FALL-WINTER '23 : ĐỈNH PHƯỢNG HOÀNG QUẢNG NINH – WHITE ANT
DÁNG CHIỀU FALL-WINTER '23 : ĐỈNH PHƯỢNG HOÀNG QUẢNG NINH

DÁNG CHIỀU FALL-WINTER '23 : ĐỈNH PHƯỢNG HOÀNG QUẢNG NINH

Ngày đăng: 26/10/2023

DÁNG CHIỀU FALL-WINTER '23 : ĐỈNH PHƯỢNG HOÀNG QUẢNG NINH

𝑀𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑐𝑜̂̉ 𝑡𝑖́𝑐ℎ 𝑡ℎ𝑜̛ 𝑚𝑜̣̂𝑛𝑔, “𝑡𝑜̣𝑎 đ𝑜̣̂” 𝑡𝑖𝑒̂́𝑝 𝑡ℎ𝑒𝑜 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑥𝑎𝑛ℎ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛ℎ𝑎̀ 𝐾𝑖𝑒̂́𝑛

“Đà lạt thu nhỏ”, “miền quê Thụy Sĩ ” là những cái tên mà giới trẻ nhắc đến Đỉnh Phượng Hoàng hay còn gọi là Núi Ba Tầng tại Uông Bí Quảng Ninh.

Cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 40km và không còn xa lạ với những ai đã yêu thích Rapper Đen Vâu từ MV Luôn Yêu Đời, đỉnh Phượng Hoàng là điểm check-in cực hot với những ai yêu vẻ đẹp mộc mạc, lãng mạn và thơ mộng của thảo nguyên hoang sơ, bao quanh là những ngọn núi nhấp nhô, những hàng thông trùng điệp. Thả hồn vào cảnh quan bao la hùng vĩ và tận hưởng cảm giác thư giãn, “chill chill” cùng mây trời chính là nơi để team hướng nội tận hưởng bầu không khí trong lành, bình yên bỏ lại sau lưng những ồn ào phố thị.

 

Đỉnh Phượng Hoàng mỗi mùa lại mang trong mình một vẻ đẹp khác nhau:

Nếu những tháng xuân, hè (từ tháng 3 đến tháng 8 ), đỉnh Phượng Hoàng nổi bật với sắc cỏ xanh mướt trên những ngọn đồi kéo dài tới tận chân trời, đầy sức sống cứ ẩn hiện tạo khung cảnh không kém bức hình làng quê Thụy Sĩ.

Thì vào các tháng cuối năm từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau, nơi đây lại “khoác” lên mình lớp áo màu vàng cháy lạ mắt. Đứng trên đỉnh đồi dang rộng vòng tay hít hà chút hương cỏ cháy thoang thoảng trong không khí khiến tâm hồn bạn như hòa vào thiên nhiên, cây cỏ nơi đây…

Bởi thiên nhiên và thời trang luôn có sự giao thoa và gắn kết thật đặc biệt, cùng sẵn sàng chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất của BST Dáng Chiều trong khung ảnh cổ tích của Đồi Phượng Hoàng và đặc biệt dưới ánh hoàng hôn diệu kỳ. WHITE ANT tin đây sẽ là những thước phim xoa dịu tâm hồn khi được cùng bạn ngắm nhìn.

bộ sưu tập Đông 2023 sẽ có mặt từ ngày 25.10 trên hệ thống online & Store

————————————————

WHITE ANT - LIMITED EDITION

* Hotline: 0963.382.338

* Email CSKH: cskh@whiteant.vn

————————————————

#Dangchieu #SUSTAINABLEFASHION #fallwintercollection2023

#whiteant #dinhphuonghoang #cottonblendjersey #Knittedwool #natural