MINIMAL FASHION: THỜI TRANG TỐI GIẢN KHÔNG CHỈ LÀ MẶC ĐỒ ĐƠN GIẢN – WHITE ANT
MINIMAL FASHION: KHÔNG CHỈ LÀ MẶC ĐỒ ĐƠN GIẢN

MINIMAL FASHION: KHÔNG CHỈ LÀ MẶC ĐỒ ĐƠN GIẢN

Ngày đăng: 02/05/2024

 

MINIMAL FASHION: KHÔNG CHỈ LÀ MẶC ĐỒ ĐƠN GIẢN

 
 

“Less is more” đã trở thành một tuyên ngôn của những người theo chủ nghĩa tối giản. “Less is more” - “Càng ít lại càng nhiều”, loại bỏ những thứ thừa thãi và để lại những gì đem đến giá trị cũng như ý nghĩa của cuộc sống. Điều này đã được áp dụng triệt để vào ngành thời trang và thời trang tối giản đã trở thành một xu hướng nổi bật trong những năm trở lại đây. 


Phong cách thời trang tối giản được ưa chuộng bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó, nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người lầm tưởng rằng miễn là mặc đồ đơn giản (Basic) là đang theo đuổi phong cách tối giản.

  • Minimal fashion: Đi ngược với thời trang nhanh (Fast Fashion)
  • Minimal fashion là sự thanh lịch và tinh tế
  • Thiết kế tối giản mang tính đột phá, sáng tạo và tự do

Minimal fashion: Đi ngược với thời trang nhanh (Fast Fashion)

Fast fashion hay thời trang nhanh đã từng trở nên cao trào khi có hàng loạt những mẫu mã quần áo xu hướng, dễ mua, dễ dùng xuất hiện ở khắp mọi nơi, thúc đẩy nhu cầu mua sắm quần áo theo kịp xu hướng hàng tuần để rồi vứt bỏ khi mới chỉ dùng được vài lần.

Điều này đã gây nên sự lãng phí không đáng có và đi kèm là ô nhiễm môi trường do rác thải thời trang.

 

 

Trong khi đó, thời trang tối giản ngược lại. Minimal fashion đề cao việc có lượng quần áo vừa đủ, nhưng phù hợp và chất lượng để có thể đem đến giá trị lâu dài. 

Nhiều hãng thời trang thiết kế quần áo theo phong cách basic, nhưng về tính chất họ vẫn là thương hiệu thời trang nhanh khiến nhiều người lầm tưởng.

 

Minimal fashion là sự thanh lịch và tinh tế

Tối giản không phải là sự cẩu thả trong cách ăn mặc.
 

 

Với phong cách thời trang tối giản, những chi tiết, họa tiết dườm dà sẽ được lược bỏ hoặc đơn giản hóa tới mức tối đa mà thay vào đó, sẽ tập trung vào chất liệu vải cao cấp, các đường may tinh xảo, các chi tiết đắt giá và form dáng hoàn thiện

 

 

Các chất liệu vải thân thiện với môi trường được dùng nhiều trong các thương hiệu thời trang hướng đến sự tối giản và được dùng với những gam màu trung tính, tôn lên sự nữ tính, thanh lịch và tinh tế.

 

 

Thiết kế tối giản mang tính đột phá, sáng tạo và tự do

Với mục tiêu đem đến những giá trị lâu dài cho người mặc, những mẫu thiết kế tối giản sẽ ít khi chạy theo xu hướng nhất thời mà hướng đến những thiết kế sáng tạo, đột phá và không bị lỗi mốt.
 

 

Với những tiêu chuẩn đó WHITE ANT tự tin bản thân đang đi đúng định hướng của thời trang tối giản và trở thành một trong những thương hiệu thời trang tối giản tiên phong tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên Quảng Bình, xuân hè 2024 này, WHITE ANT trân trọng giới thiệu đến những khách hàng thân thiết BST “JOURNEY OF GREEN” SPRING SUMMER’ 24, phát huy tinh thần tối giản để tôn lên khí chất, vẻ thanh lịch, nữ tính của chính người phụ nữ cùng những thiết kế độc đáo, bảng màu trung tính và vật liệu “xanh” cao cấp.
 

 

Xem thêm BST "Journey of Green" Spring Summer'24 tại đây

 

————————————————

WHITE ANT - LIMITED EDITION

* Hotline: 0963.382.338

* Email CSKH: cskh@whiteant.vn

* Facebook: facebook.com/whiteant.vn 

* Instagram: whiteant_official

————————————————

#journeyofgreen #sustainablefashion #minimalfashion #minimalism #springsummer24 #whiteant #quangbinh