VEGAN LEATHER (DA THUẦN CHAY) - DÁNG CHIỀU FALL-WINTER 2023 COLLECTION – WHITE ANT
VEGAN LEATHER (DA THUẦN CHAY) - DÁNG CHIỀU FALL-WINTER 2023 COLLECTION

VEGAN LEATHER (DA THUẦN CHAY) - DÁNG CHIỀU FALL-WINTER 2023 COLLECTION

Ngày đăng: 31/10/2023

VEGAN LEATHER (DA THUẦN CHAY) - DÁNG CHIỀU FALL-WINTER 2023 COLLECTION
Thế giới thay đổi khi bạn bắt đầu thay đổi, 4 đặc điểm nổi bật của sản phẩm da thuần chay

Chặng đường mang đến sản phẩm da thuần chay tới mỗi quý cô là cả một hành trình bền bỉ với sự nghiên cứu kì công, luôn giữ vững lòng trân trọng tới mẹ thiên nhiên của đội ngũ White Ant

Cùng chúng tôi tiếp nối thành quả nỗ lực của các nhà hoạt động môi trường trong quá trình ủng hộ và loại bỏ vật liệu da động vật ra khỏi ngành công nghiệp thời trang.

Da thuần chay White Ant sử dụng trong bộ sưu tập Bạch Vân là da thuần chay với nguồn gốc hữu cơ từ xương rồng Nopal Mê - xi - cô với 5 đặc tính ưu việt sau:

🌵 1. Đặc tính linh hoạt với độ thoát khí và bền vượt trội cũng như khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn

Vật liệu làm từ cây xương rồng, được gọi là Desserto, tương tự như động vật về tính linh hoạt, khả năng thoát khí và bền. Vì vậy, nó có thể là một công cụ thay đổi cuộc chơi tiềm năng trong ngành công nghiệp da. Ngoài ra, desserto còn có khả năng phân hủy sinh học vì không có chứa nhựa.

🌵 2. Công nghệ xử lý bề mặt vân độc đáo rất mềm mại, kháng nước, lên dáng giữ form tuyệt đối

Sản phẩm của da thuần của White Ant khiến cảm giác trên da của người mặc là một trải nghiệm hoàn hỏa, mềm mịn như nhung song vật liệu lại có bề mặt và độ xương tạo form và che khuyết điểm tuyệt đối

Với những sản phẩm chân váy hay sooc, chân váy đã được sử dụng trong 2 bộ sưu tập, White Ant tin nàng sẽ hài lòng với giá trị nhận được trên tay ❤

 

🌵 3. Quá trình trồng nguyên liệu "xanh" sử dụng ít nước và không thuốc trừ sâu, dễ thu hoạch, chỉ sử dụng khả năng tái sinh tuần hoàn cho cây, đem đến cho bạn một sản phẩm bền vững đúng nghĩa.

Khác với các nguồn nguyên liệu khác, xương rồng được chọn để làm da – mọc ở bang Zacatecas miền trung Mexico rất kiên cường và mạnh mẽ, có thể sống trong nhiệt độ thấp của mùa đông. Trong nỗ lực duy trì không có thuốc trừ sâu và sử dụng ít nước, nhà sản xuất tối đa dựa vào mưa và khoáng chất dồi dào trong đất Zacatecas để duy trì vùng nguyên liệu .

 

Ngoài ra, mặc dù xương rồng có thể khó cầm, nhưng gai của cây xương rồng nopal, còn được gọi là lê gai, đủ nhỏ để nông dân thu hoạch không gặp quá nhiều khó khăn. Sau khi lá trưởng thành đã được cắt, chúng được sấy khô dưới ánh mặt trời trong ba ngày cho đến khi chứa đúng lượng nước cần thiết để chế biến thành công.

Đặc biệt nguyên liệu được chọn và cắt là lá mà không làm hỏng cây xương rồng. Quá trình này cho phép họ sau này có thể thu hoạch tiếp, cũng có thể được sử dụng trong nấu các món Mexico, cứ sau sáu đến tám tháng.

 

🌵 4. Đặc tính cuối cùng được nhà Kiến bổ sung thêm cho các sản phẩm cao cấp từ vật liệu da thuần chat là sự hoàn thiện tối ưu đến từ các chi tiết nhỏ nhất

Mọi Đường may đều được thể hiện hoàn hảo trên 2 mặt trái phải, thiết kế lên form tôn dáng, lót lụa và quần bảo vệ được bổ sung để bạn sẽ có một trải nghiệm HOÀN HẢO nhất cho một sản phẩm cao cấp đẳng cấp thế giới!

 

 

SẢN PHẨM ĐÃ CÓ MẶT TRÊN TOÀN HỆ THỐNG ĐỂ SẴN SÀNG CÙNG BẠN TRẢI NGHIỆM

————————————————

"White Ant - Younger More Confident"

* Hotline: 0963.382.338

————————————————

▪https://www.instagram.com/whiteant_official/

▪https://whiteant.vn/

▪Link BST: https://whiteant.vn/collections/bst-ngoc-dong

▪Hệ thống Store: https://whiteant.vn/pages/he-thong-cua-hang

————————————————

#Ngọcđộng #SUSTAINABLEFASHION #wintercollection2022

#whiteant #sondoong #hagiang #thamlin #tweedwool #surialpaca #cashmere #veganleather #organiccottonquilt #deepbluejacquard #houndstoothjacquard