VÒNG TRÒN PRE-FALL COLLECTION 2023 : “NÚI MẮT THẦN” – WHITE ANT
VÒNG TRÒN PRE-FALL COLLECTION 2023 : “NÚI MẮT THẦN”

VÒNG TRÒN PRE-FALL COLLECTION 2023 : “NÚI MẮT THẦN”

Ngày đăng: 17/08/2023

VÒNG TRÒN PRE-FALL COLLECTION 2023 : “NÚI MẮT THẦN”

𝑀𝑎̆́𝑡 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑒̣ 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑡ℎ𝑎̉𝑜 𝑛𝑔𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑥𝑎𝑛ℎ 𝑐𝑜̂̉ 𝑡𝑖́𝑐ℎ 𝐶𝑎𝑜 𝐵𝑎̆̀𝑛𝑔

Đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑑𝑢̛̀𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑎̂𝑛 𝑡𝑖𝑒̂́𝑝 𝑡ℎ𝑒𝑜 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑥𝑎𝑛ℎ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛ℎ𝑎̀ 𝐾𝑖𝑒̂́𝑛, 𝑘ℎ𝑖 𝑡𝑖𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑏𝑒̂̀𝑛 𝑣𝑢̛̃𝑛𝑔 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑘𝑒̂́𝑡 𝑛𝑜̂́𝑖 𝑣𝑎̀ đ𝑜̂̀𝑛𝑔 đ𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑘𝑦̀ 𝑣𝑖̃ 𝑣𝑎̀ 𝑠𝑎̆́𝑐 𝑥𝑎𝑛ℎ 𝑚𝑢̛𝑜̛̣𝑡 𝑚𝑎̀ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑑𝑖𝑒̣̂𝑢 𝑘𝑦̀.

Vượt hơn 200km đến với Đại Thảo Nguyên liên kết 36 hồ của Quần thể hồ Thang Hen thuộc Công viên địa chất non nước Cao Bằng, kỳ quan thiên nhiên “Núi Mắt Thần” hay còn gọi Núi Thủng (tên theo tiếng Tày là Phja Piót) sẽ khiến bất cứ ai lần đầu chiêm ngưỡng cũng muốn lưu giữ vào ký ức suốt cuộc đời.

Được tạo nên trong quá trình kiến tạo địa chất diễn ra hàng chục triệu năm trước, Núi Mắt Thần có kính hơn 50m trên độ cao khoảng 50m so với mặt hồ (Thang Hen), dấu mình sau những núi nong trùng điệp, bức tranh kiệt tác của quần thể kỳ quan độc nhất vô nhị Việt Nam làm mọi giác quan của bạn bỗng chốc choáng ngợp. Cảm giác thả hồn trên đại thảo nguyên xanh bao la rộng lớn, không gian non nước hữu tình tựa tiên cảnh, "tuyệt tình cốc" - cái tên mà giới trẻ đam mê khám phá sẽ là địa danh xứng đáng để bạn ghé thăm một lần trong đời.

Hành trình 2 ngày ghé thăm Cao Bằng với 15 người trong đoàn tại Núi Mắt Thần của ekip là một trải nghiệm tuyệt vời để kết nối con người khi về với thiên nhiên. Khoảnh khắc cái tôi bé nhỏ như một chấm trắng trên thảo nguyên xanh ba la rộng lớn được tác nghiệp vào thời điểm “mắt thần” của mẹ thiên nhiên sáng rực khi ánh nắng hoàng hôn chiếu rọi càng trở nên màu nhiệm hơn bao giờ hết. Ngày tháng tư nắng trong veo khiến sắc xanh của nơi đây như càng rực rỡ đầy sức sống. Bằng tất cả nỗ lực và tinh thần hy sinh vì nghệ thuật Nhà Kiến tin đây sẽ là những thước phim và hình ảnh đầy cảm xúc khi bạn ngắm nhìn.

Còn với những tất cả những người đam mê khám phá thiên nhiên kỳ vĩ trên mảnh đất hình chữ S, hy vọng kỳ quan mang vẻ đẹp hoang sơ nơi đây cũng sẽ là điểm dừng chân bình yên sắp tới. Ngoài các hoạt động cắm trại qua đêm, tắm thác, đi picnic bằng xe đạp bạn còn có thể ngắm chuỗi 36 hồ thông nhau mùa nước lên đợt tháng 8 - tháng 9, leo núi khám phá “Mắt thần” độc đáo hoặc chỉ đơn giản là ngồi yên thả hồn giữa bao la rộng lớn thảo nguyên vào mùa khô từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau (âm lịch). Mỗi chiều về toàn bộ thung lũng lại là một thảm cỏ xanh biếc, nơi những đàn trâu ngựa nhởn nhơ gặm cỏ trong bản nhạc của tiếng ve dế theo gió đưa lại từ rừng.

Sau tất cả thật khó diễn tả thành lời, mong rằng những chia sẻ của White Ant sẽ là động lực để bạn lên ý tưởng một ngày ghé thăm nơi đây và thực sự tận hưởng đón nhận năng lượng xanh của tạo hóa trong big idea của nhà Kiến “Natural, soothing soul, self healing!"

Lời cuối cùng trước khi kết thúc bài viết, trong hành trình tác nghiệp White Ant xin cảm ơn tình cảm, sự giúp đỡ nồng hậu của người dân bản địa nơi đây. Cảm ơn đồng đội, ekip quay chụp, make up và trợ lý ánh sáng, trợ lý hiện trường đã cùng toàn team White Ant tạo nên một dự án Campaign Vòng Tròn Pre Fall’23 Collection đáng nhớ với những khung hình và thước phim tuyệt đẹp.

Cùng chờ đón nhà Kiến trong những sản phẩm đầy hứa hẹn mùa Thu tháng 08 này nhé!

————————————————

WHITE ANT - LIMITED EDITION

* Hotline: 0963.382.338

* Email CSKH: cskh@whiteant.vn

#Vongtron #SUSTAINABLEFASHION #prefallcollection2023

#whiteant #nuithungcaobang #nuimatthan #triacetate #cupro #Jacquardcotton

#natural #soothingsoul #sefthealing

————————————————

 

+8