BẠCH VÂN SPRING SUMMER ‘23 COLLECTION I WHITE ANT
BẠCH VÂN SPRING SUMMER ‘23 COLLECTION I WHITE ANT

BẠCH VÂN SPRING SUMMER ‘23 COLLECTION I WHITE ANT

Ngày đăng: 08/03/2023

#CAMPAIGN: BẠCH VÂN SPRING SUMMER ‘23 COLLECTION I WHITE ANT

“𝑇ℎ𝑎̉ 𝑡𝑎̂𝑚 ℎ𝑜̂̀𝑛 𝑛𝑎̀𝑛𝑔 𝑣𝑎̀𝑜 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑎́𝑛𝑔 𝑚𝑎̂𝑦”!

Mỗi ngày tỉnh giấc, hãy dành riêng một phút để được ngước lên bầu trời và ngắm nhìn những đám mây. Nơi thiên nhiên bao la đem đến những “chất liệu cuộc sống” diệu kỳ, cùng ta nuôi dưỡng một tâm hồn tự do trong trẻo và cả những giấc mơ hoài bão khiến bạn mỉm cười hạnh phúc khi nghĩ về.

Lấy cảm hứng từ hình tượng những áng mây trắng bồng bềnh trôi giữa khung cảnh bình yên tựa chốn thiên đường của trời mây Y Tý. Thông qua bộ sưu tập xuân hè 2023 “Bạch Vân”, White Ant sẽ mang đến một không gian thời trang tràn đầy xúc cảm với những tầng mây chuyển sắc kỳ ảo với các tone màu trắng, hồng, tím, lam, những nét vẽ uốn lượn cùng các cấu trúc,bố cục ấn tượng tầng tầng lớp lớp … để tạo nên những outfit thật mềm mại và khẳng định khí chất của nàng!

Đặc biệt hơn, để tiếp tục hành trình”thời trang bền vững”, trong bộ sưu tập này nhà Kiến sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những vật liệu cao cấp bậc nhất: Tencel, Lyocell organic, Acetate, Jersey knit …

Ngày tháng 3 này hãy cùng White Ant lên đường đến với Y Tý, Lào Cai và thả hồn chìm đắm trong những phút giây thư giãn bên sóng mây trập trùng giữa nắng bình minh, được ôm lấy bởi làn sương mù trắng xóa lờ lững trôi nhuộm ánh hoàng hôn khi chiều tà buông xuống. Một điểm săn mây bạn nhớ đừng bỏ lỡ trong cuộc đời….

Thiên nhiên là chất liệu sống nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi người, hy vọng nhà Kiến sẽ là cầu nối thời trang để cùng nàng chiêm ngưỡng những mảnh ghép tuyệt vời của taọ hóa nói chung, mảnh đất hình chữ S nói riêng và từ đó thêm yêu những giá trị chân thiện mỹ và hạnh phúc trên chặng đường đến với hạnh phúc và ước mơ của mỗi người.

 

#BạchVân #SUSTAINABLEFASHION #springsummercollection2023

#whiteant #yty #laocai #ngaithauthuong #runggia #tencel #cupro #lyocellorganic #acetate #jerseyknit