JERSEY KNIT FABRIC - BẠCH VÂN '23 SS COLLECTION – WHITE ANT
JERSEY KNIT FABRIC - BẠCH VÂN '23 SS COLLECTION

JERSEY KNIT FABRIC - BẠCH VÂN '23 SS COLLECTION

Ngày đăng: 17/03/2023

JERSEY KNIT FABRIC - BẠCH VÂN '23 SS COLLECTION

𝑉𝑎̣̂𝑡 𝑙𝑖𝑒̣̂𝑢 đ𝑜 𝑛𝑖 đ𝑜́𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎̀𝑦 𝑐ℎ𝑜 𝑥𝑢𝑎̂𝑛 ℎ𝑒̀ 2023

▪BST Bạch Vân thể hiện sự kiên định của White Ant trong việc tìm kiếm các chất liệu hoàn hảo nhất để tôn vinh nét thanh lịch của người phụ nữ. Vải dệt kim Jersey dập nổi - Chất liệu với bề mặt độc đáo này đã được các nhà thiết kế thời trang bậc nhất yêu thích trong nhiều thập kỷ qua nay đã được đội ngũ White Ant ứng dụng một cách tinh tế trong thiết kế mới nhất.

▪Knit hay còn có tên gọi khác là knitting fabric, là loại vải dệt kim được tạo thành bởi sự liên kết giữa các vòng sợi với nhau và được sản xuất theo công nghệ dệt kim. Trong đó các hệ thống vòng sợi của vải dệt kim có cơ cấu chuyển động tuần hoàn để tạo nên những thành phẩm từ vải dệt kim chắc chắn và chất lượng.

▪Một trong những tính năng nổi bật của vải dệt kim jersey là khả năng thoáng khí. Loại vải này được thiết kế để hút ẩm cơ thể nên thường được ứng dụng cho sản phẩm thể thao. Jersey knit có tính đàn hồi cao, cho phép nó co giãn và di chuyển theo cơ thể, giúp nàng thoải mái khi mặc trong thời gian dài. Tuy nhiên, vì nó bao gồm nhiều sợi đan xen nhiều lần, nên knit sẽ sử dụng nhiều sợi hơn để sản xuất hơn dệt. Do đó, giá vải dệt kim thường cao hơn so với các loại vải thông thường như vải cotton.

▪White Ant cùng với đội ngũ R&D đã rất sáng tạo khi mang tới một diện mạo hoàn toàn mới cho vải dệt kim Jersey. Các thiết kế được biến hóa với sự mềm mại, độ bền và các xếp nếp trang nhã khiến đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô trong mùa hè này.

————————————————

"White Ant - Younger More Confident"

* Hotline: 0963.382.338

* Email CSKH: cskh@whiteant.vn