Mother of Pearl- White Ant Summer Cruise Collection – WHITE ANT
MOTHER OF PEARL - WHITE ANT SUMMER CRUISE COLLECTION 2021

MOTHER OF PEARL - WHITE ANT SUMMER CRUISE COLLECTION 2021

Ngày đăng: 16/07/2021

MOTHER OF PEARL - WHITE ANT SUMMER CRUISE COLLECTION 2021
Hạnh phúc là lựa chọn: lựa chọn White Ant: lựa chọn Thời Trang Bền Vững

🐚Is a Sand

Is a Flower
Or is a Pearl…?

🌊 2020-2021, thế giới thay đổi và phụ nữ cũng vậy ? Hãy để hạnh phúc là lựa chọn.

🌊 Lấy cảm hứng từ lối sống (lifestyle) của những cô gái hiện đại, Mother Of Pearl, BST cao cấp của White Ant là tuyên ngôn nữ Quyền của phái đẹp: độc lập và dám hạnh phúc.

🌊 Khi hiểu rõ giá trị của bản thân, phụ nữ có thể đưa ra những chuẩn mực mà mình cho là xứng đáng.

🌊 Bằng Sự lấp lánh từ kính kết hợp với vẻ óng ả của mảnh vỏ trai tự nhiên thuần khiết nhất, nhà thiết kế White Ant đã tạo ra BST bao gồm những chiếc đầm trắng ngọc phù hợp cho các bữa tiệc tại Resort cao cấp, với bề mặt có vân kẻ, đính đá, ngọc trai gợi nhắc nhiều đến các chất liệu tự nhiên, hiệu ứng này được tạo ra nhờ ứng dụng kỹ thuật may đo cao cấp của các người thợ tài hoa.

Lựa chọn thời trang cũng là lựa chọn tiếng nói giúp mỗi cô gái giám tự tin – dám sống và dám hạnh phúc với những giá trị ẩn sâu trong tâm hồn.

🌊 Tiếp tục với mục tiêu trở thành thương hiệu “thời trang bền vững” dẫn đầu thị trường , Mother Of Pearl dành trọn vẹn đất diễn cho các sản phẩm sợi tự nhiên 100% Cotton Organic đẳng cấp.

🌱Hãy lựa chọn White Ant mùa hè này!

Bộ sưu tập đã có mặt trên hệ thống showroom từ ngày 15.06.2021, cùng ghé thăm và khoác lên mình những bộ Outfit hoàn hảo, đẳng cấp – Những sét đồ khiến bạn cảm nhận được mình là duy nhất.