NGỌC ĐỘNG '22 COLLECTION : NGỌC ĐỘNG LÀ GÌ ? – WHITE ANT
NGỌC ĐỘNG '22 COLLECTION : NGỌC ĐỘNG LÀ GÌ ?

NGỌC ĐỘNG '22 COLLECTION : NGỌC ĐỘNG LÀ GÌ ?

Ngày đăng: 11/12/2022

NGỌC ĐỘNG '22 COLLECTION : NGỌC ĐỘNG LÀ GÌ ?

Có một thông tin thú vị nhà Kiến muốn chia sẻ, trước khi cùng bạn khám phá “Ngọc Động” cái tên chính thức và nguồn cội cho mọi ý tưởng của bộ sưu tập Đông 2022 đó là số lượng người chinh phục Sơn Đoòng hiện tại thậm chí còn ít hơn rất nhiều so với số lượng người đã từng đứng trên đỉnh Everest. Sự giới hạn khai thác du lịch này được thực hiện nhằm đảm bảo hoạt động bảo tồn cho di sản thiên nhiên thế giới và chất lượng hành trình chinh phục hang động tự nhiên lớn nhất thế giới (2003, 2015).

Chinh phục Sơn Đòong là một hành trình khám phá mà bạn sẽ phải trang bị đầy đủ cả kinh tế, thời gian sức khỏe và cả sự bền bỉ để sẵn sàng sàng trải nghiệm một hành trình đáng nhớ.

Và chinh phục hang Thẩm Lín cũng với một dự án làm hình ảnh mà toàn bộ Ekip nhà Kiến sẽ ghi nhớ rất rất nhiều với những điều mà có lẽ cả đời sẽ chỉ có cơ hội được trải nghiệm một lần. Dự án được hoàn thành bằng tất cả sức lực, mồ hôi và nước mắt và bắt tất cả sự can đảm và đoàn kết của toàn đội.

Một hành trình trekking với nhiều cảm xúc và ấn tượng nhưng điều làm thiết kế nhà Kiến ấn tượng sâu sắc đó chính là những viên “Ngọc” nơi đây, những viên đá hình cầu, cầu dẹt hoặc hình trứng, được hình thành trong những ngăn “ruộng bậc thang” do canxi cấu thành. Một sự sắp xếp kỳ diệu của mẹ thiên nhiên được hình thành do nước bão hòa chảy qua, kết tủa chung quanh một nhân kết tinh nào (hạt cát). Trải qua thời gian các lớp tinh thể canxi bám vào ngày càng nhiều khiến viên đá lớn dần, và được lăn do dòng nước, khiến chúng được vo tròn lại thành hình cầu nhìn như những viên ngọc trai bằng đá xếp chồng lên nhau.

Hình ảnh ruộng ngọc khiến bất kỳ người đam mê trekking nào cũng phải ngỡ ngàng trước sự tài tình của tạo hóa, một hình ảnh thổi hồn cảm xúc cho những thiết kế của nhà Kiến trong Bộ sưu tập đông 2023. Đưa mối liên kết giữa thiên nhiên, nghệ thuật và thời trang trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Ngọc động là kết tinh để tạo nên tuyệt tác của tạo hóa

Ngọc động cũng là sản phẩm trí tuệ trọng hình hài những tác phẩm thời trang mà White Ant muốn gửi đến bạn trong bộ sưu tập mới nhất lần này.

Cùng chờ đón bộ sưu tập Đông 2022 sẽ ra mắt vào ngày 15.12.2022

— 𝐻𝑖̀𝑛ℎ 𝑎̉𝑛ℎ 𝑠𝑢̛̉ 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑔ℎ𝑖 𝑙𝑎̣𝑖 𝑡𝑢̛̀ 𝐻𝑎𝑛𝑔 𝑆𝑜̛𝑛 Đ𝑜̀𝑜𝑛𝑔 - 𝐻𝑎𝑛𝑔 đ𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑡𝑢̛̣ 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 𝑡ℎ𝑒̂́ 𝑔𝑖𝑜̛́𝑖 2003 & 𝐻𝑎𝑛𝑔 𝑇ℎ𝑎̂̉𝑚 𝐿𝑖́𝑛 - 𝑉𝑖𝑒̂𝑛 𝑁𝑔𝑜̣𝑐 𝑡ℎ𝑜̂ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑚𝑎̉𝑛ℎ đ𝑎̂́𝑡 ℎ𝑜𝑎 𝑛𝑜̛̉ 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 đ𝑎́ 𝐻𝑎̀ 𝐺𝑖𝑎𝑛𝑔 —

Cùng chờ đón sự ra mắt của Ngọc Động vào ngày 15.12 trên toàn hệ thống.