CAMPAIGN: NGỌC ĐỘNG WINTER ‘22 COLLECTION I WHITE ANT
CAMPAIGN: NGỌC ĐỘNG WINTER ‘22 COLLECTION I WHITE ANT

CAMPAIGN: NGỌC ĐỘNG WINTER ‘22 COLLECTION I WHITE ANT

Ngày đăng: 16/12/2022

#CAMPAIGN: NGỌC ĐỘNG WINTER ‘22 COLLECTION I WHITE ANT

𝐾ℎ𝑜̛̉𝑖 𝑛𝑔𝑢𝑜̂̀𝑛 𝑐𝑎̉𝑚 ℎ𝑢̛́𝑛𝑔 𝑡𝑢̛̀ 𝑚𝑒̣ 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛

Tuyệt tác của tự nhiên luôn khiến chúng ta phải kinh ngạc song cũng giúp tâm hồn mỗi người như tĩnh lặng hơn mỗi khi ngắm nhìn. Lấy cảm hứng từ sự “sáng tạo kỳ diệu” của thiên nhiên, một sự sắp xếp tài tình trong bố cục và vẻ đẹp rất mịn màng nhưng đầy thô ráp của những viên ngọc động trong hang động tự nhiên lớn nhất thế giới Sơn Đòong (Guinness 2013), White Ant mang đến cho bạn bộ sưu tập Đông 2023 ấn tượng.

Ngọc Động - Bộ sưu tập với những sản phẩm thời trang thật tinh tế, thanh lịch với họa tiết và kết cấu độc đáo cùng form dáng hoàn hảo. Đặc biệt hơn khi mùa đông này nhà Kiến lần đầu tiên gửi đến những chất liệu cao cấp: tweed wool, suri alpaca, cashmere, vegan leather, organic cotton quilt, deep blue jacquard, houndstooth.

Nếu hành trình xuân - hè 2023 là chuyến đi đến rừng mận Mu Náu Mộc Châu, thì Đông 2023 White Ant sẽ mang bạn về với hang khô kỳ vĩ - hang ướt xanh mượt đầy chất thơ của Thẩm Lín - Hà Giang, nhà Kiến hy vọng qua những thước phim và bức ảnh từ Ngọc Động chúng ta sẽ có thêm một lần nữa được chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp của đất nước, có thêm một điểm đến tuyệt vời cho hành trình chinh phục mảnh đất hình chữ S.

Tiếp nối hành trình của thời trang bền vững, hãy cùng chúng tôi song hành trong chuyến đi mới, ghé thăm mảnh đất Hà Giang trong những khung hình thật lạ, từ đó trân trọng và nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường hơn nữa - “𝑩𝒐̛̉𝒊 𝒕𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒐𝒏 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒐𝒏𝒈 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 đ𝒆̂̉ đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒕𝒐̂̀𝒏 𝒎𝒂̃𝒊 𝒎𝒂̃𝒊” !

————————————————

"White Ant - Younger More Confident"

* Hotline: 0963.382.338