QUẢNG BÌNH - SPRING SUMMER’ 24 COLLECTION I WHITE ANT
QUẢNG BÌNH - SPRING SUMMER’ 24 COLLECTION I WHITE ANT

QUẢNG BÌNH - SPRING SUMMER’ 24 COLLECTION I WHITE ANT

Ngày đăng: 06/04/2024

QUẢNG BÌNH - SPRING SUMMER’ 24 COLLECTION I WHITE ANT

“JOURNEY OF GREEN” - “Hành trình xanh ”

“Trong mỗi bước đi cùng với thiên nhiên, chúng ta nhận được nhiều hơn những gì ta tìm kiếm”, suốt hành trình ghé thăm Quảng Bình chìm vào không gian xanh mát của Suối Mooc - Sông Son tâm trí tôi bỗng nhiên nghĩ về câu nói đã lâu của John Muir.

Thật vậy, trong từng nhịp thở bình dị, mỗi bước chân thầm lặng, và từng làn nước mát lạnh của dòng sông xanh mượt, chỉ khi bạn chạm vào thiên nhiên, song hành cùng những quy luật tự nhiên thì chính là lúc tâm trí và tâm hồn bỗng trở nên sáng suốt, bình lặng và hạnh phúc.

Trong suốt chặng đường đồng hành cùng thời trang bền vững ghé thăm từng tọa độ xanh trên mọi miền đất nước, điều làm đoàn chúng tôi ấn tượng nhất ở nơi đây chắc phải kể đến vạn sắc “xanh” đến từ thiên nhiên & con người nơi đây:

Là cảm giác chạm chân vào làn nước trong vắt ẩn hiển rêu xanh hòa vào đá, đất trời cứ kéo dài hết tầm mắt.

Giữa các dãy núi phủ sương mù nơi đầu nguồn Suối Mooc - Dòng suối được khởi nguồn bởi những cột nước ngầm từ lòng đất phun lên và hệ thống hang động sâu trong vách đá cảnh sắc thật tuyệt diệu.

Là bầu không khí mát rượi trong lành giữa thiên nhiên, nơi tâm hộn tựa như được detox, trị liệu bằng cả 5 giác quan xóa bỏ mọi vụn vặt cuộc sống.

Là cảm giác nhắm mắt cho gió mơn man, nhẹ thả tâm trí xuôi theo sông Son xanh thẳm, trên chiếc thuyền gỗ, lắng nghe mái chèo chạm vào nước, sóng vỗ nhẹ mạn thuyền.

Là những nụ cười thuần hậu, với nếp sống chậm rãi chân thật đến kỳ lạ như chưa từng thay đổi trước nhịp sống đầy hối hả xa bến đò ngoài kia.

Thật khó đến kể hết những cảm xúc mỗi lần được chạm vào mẹ thiên nhiên. Hy vọng đôi dòng dẫn của nhà Kiến đầu mùa xuân hè 2024 sẽ là gợi ý mới cho “Hành trình xanh” của riêng bạn khi tìm ghé thăm điểm dừng chân mới, đi đến nơi vạn dặm xanh, nơi mọi suy nghĩ về thiên nhiên và tương lai bền vững được xoa dịu, nuôi dưỡng và thăng hoa.

#journeyofgreen #sustainablefashion #springsummer24

#whiteant #vietnam #quangbinh #suoimooc #songson